การดาวน์โหลดด้วยTorrent

การดาวน์โหลดแบบ Torrent มี 2 โปรแกรมด้วย 1 โปแกรม uTorrent 2. โปรแกรม BitComet สามารถเลือกติดตั้งโปรแกรมใดโปแกรมหนึ่งก็ได้เลือกที่เราถนัด

ดาวน์โหลดโปรแกรม uTorrent

ดาวโหลดโปรแกรม BitComet







32bit
64bit

ดาวน์โหลดเสร็จแล้วให้ติดตั้งเหมือนโปรแกรมทั่วไป หากไม่เป็นสามารถค้นหาการติดตั้งใน Google ได้ 
เมือเราติดตั้งโปรแกรมเสร็จแล้วให้เราคลิกที่ไฟล์ที่เราดาวน์โหลดจะเป็นไฟล์ winrar 

จากนั้นให้เราคลิกที่ไฟล์ .torrent


ให้ติกถูกให้หมดหรือติกที่เราต้องการดาวน์โหลด


จากนั้นรอให้จนถึง 100% ง่ายๆๆ สำหรับการดาวน์โหลอแบบ torrent 
ถ้าเราปิดคอมเราสามารถดาวน์โหลดต่อได้แค่เปิดโปรแกรม

ads

Ditulis Oleh : asasas Hari: 14:52 Kategori: